Khách hàng

Ngày 10-04-2013 08:38:08

                                                  

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế" Công ty chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại thì: Không chỉ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng, mà còn chăm sóc khách hàng cả sau bán hàng; Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc chăm sóc khách hàng của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về  bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu; Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ); Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.

Tin cũ hơn :